Home » » Bài viết đang xem

Dịch vụ hậu mãi thiết kế web tốt nhất 24x7

dich vu hau mai thiet ke web va cham soc khach hang tot nhat
Bạn sẽ được VINA Design quảng bá trên các website  của hệ thống... Với hơn 30 website có tổng lượng truy cập lớn mỗi ngày
Hotline 24x7 (kể cả nữa đêm về sáng) hỗ trợ dịch vụ khách hàng  
+ Đưa Website lên các hệ thống tìm kiếm: Google, Yahoo Search.(miễn phí)
+ Đưa Website lên các hệ thống tìm kiếm: Google, Yahoo Search.
+ Tư vấn các giải pháp eMarketing trên Internet hiệu quả.
+ Giá hosting lưu giữ hàng năm ưu đãi bằng 50% giá hosting trên thị trường.
+ Tạo tài khoản thành viên Website TimViecNhanh.com - Website tuyển dụng và tìm việc hàng đầu Việt Nam, miễn phí 6 tháng phí tham dự thành viên.
+ Website của bạn sẽ được thiết kế, thiết lập các công cụ, chức năng đo lường hiệu quả marketing trên Internetnhư: theo dõi khách hàng đến với website của bạn từ nước nào, vùng nào, xem trung bình bao nhiêu trang, thời gian xem website trong bao lâu, các mục thường xem,…
+ Tối ưu hóa toàn bộ mã nguồn, cấu trúc menu, giao diện, hình ảnh, CSS, HTML, Java Script, Flash,...
+ Googlebot và YahooSlurb index hàng giờ để mỗi khi bạn có bài viết mới, các cỗ máy tìm kiếm lập tức nhận diện và đưa website của bạn lên các kết quả tìm kiếm ưu tiên.
+ Lưu trữ mã nguồn bằng CD bàn giao khách hàng.
+ Website của bạn sẽ được chúng tôi bảo trì vĩnh viễnđể đảm bảo rằng bạn hài lòng với website và website mang lại lợi ích thực tế cho bạn. Khắc phục sự cố kỹ thuật nhanh nhất (nếu có), cập nhật hê thống thường xuyên.
+ Hướng dẫn: 01 nhân viên cập nhật và quản trị website,Web mail (Thêm/Xoá các địa chỉ mail).
+ Chụp hình, xử lý hình ảnh để cập nhật lên website theo mong muốn của doanh nghiệp (Không quá 10 hình ảnh – miễn phí). Chi phí chụp và xử lý ảnh phát sinh: 15.000đ/ hình - số lượng dưới 30 tấm, 10.000đ/hình - số lượng trên 30 tấm.
+ Cập nhật, bố cục toàn bộ nội dung trên website (Không quá 15 bài/ngôn ngữ)
Quảng cáo, quảng bá website: Hổtrợ các website sau khi thiết kế web, hoặc đã có website muốn nhanh chóng quảng cáo, quảng bá website Quý khách trên mặt tiền xa lộ thông tin, xuất hiện từ khóa, tên sản phẩm, ngành nghề kinh doanh trong các công cụ tìm kiếm, các danh bạ, các liên kế website khác... Hoặc nhanh chóng vào top10 Google với các từ khóa.
Dịch vụ quản trị nội dung: Dành cho quý khách không có nhân viên quản trị website chúng tôi có cung ứng dịch vụ quản trị nội dung website: 399.000đ/tháng không quá 10 trang nội dung khổ A4, nội dung và hình ảnh đã xử lý do doanh nghiệp cung cấp qua email.
Hãy liên hệ với Đội ngũ chăm sóc khách hàng để được tư vấn tốt hơn
Nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp nhanh chóng từ khi tiếp xúc,thực hiện hợp đồng cho đến các yêu cầu chỉnh sửa, thay đổi sau thiết kế web
Hãy liên hệ thiết kế web ngay tại VINA DESIGN -Thiết kế Website Pro! - để Thiết kế web

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Category 1