Home » » Bài viết đang xem

Host Free, host free asp, host free php, host miễn phí, free hosting, host giá rẻ, host sinh viên

Host giá rẻ, host giảm giá, host phục vụ sinh viên, host phục vụ học tập và nghiên cứu:
Đặc biệt giảm giá 50% các gói hosting bất kỳ nếu người mua web host , làm web là sinh viên, học sinh. (Sao y thẻ học sinh, sinh viên đính kèm CMND khi làm thủ tục mua hosting)
Host Free,  host free asp, host free php, host miễn phí, Free hosting, tặng web hosting
Các hosting free hoặc các gói hosting của nước ngoài chạy rất chậm và không ổn định do hiện tượng "nghẽn cổ chai" và cáp quang quốc tế của Việt Nam thường hay gặp sự cố.
VINA Design tài trợ cho cộng đồng phát triển thương mại điện tử. Các diễn đàn được đặt hosting tại Việt Nam để đường truyền có tốc độ truy cập cao hơn, độ ổn định cao.
Các web hosting free vẫn được đặt chung với hệ thống web hosting khách hàng trả tiền khác, có đầy đủ các quyền lợi nhằm đảo bảo chất lượng phục vụ và chất lượng đường truyền.
Ưu tiên các web có diễn đàn phục vụ giáo dục và học tập! Không hỗ trợ các site giải trí
Điều kiện Host Free, host miễn phí, Free hosting, tặng web hosting:
  • - Website www abc.xyz  phải có diễn đàn và có hạng Alexa dưới 500.000 (Dưới năm trăm ngàn ). 
  • Ví dụ kiểm tra tại: http://www.alexa.com/data/details/traffic_details/timviecnhanh.com?q=   thay bằng tên miền của site bạn). Vì điều kiện này không tài trợ site mới vừa setup, site không có sự đầu tư...
  • - Lưu ý: VINA DESIGN không tài trợ các website mới thành lập và không đạt thứ hạng dưới 500.000. Bạn có thể mua hosting giảm giá đến 50% (Sao y thẻ học sinh, sinh viên đính kèm CMND khi làm thủ tục mua hosting)
  • - Nội dung lành mạnh, hỗ trợ người dùng hoặc họp tập, không vi phạm bản quyền, không vi phạm các quy định của pháp luật
  • - Thông tin người người quản trị hoặc sở hữu diễn đàn ( Sao y CMND )
  • - Điền thông tin phiếu yêu cầu Hosing ( mẫu mua Hosting và nhận HĐ từ VINA Design )
  • - Đặt link Footer (Chân trang các trang) :  Web hosting by Thiết kế web - VINA Design ( Web hosting trỏ đến http://www.vinadesign.vn/web-hosting.html và  Thiết kế web - VINA Design trỏ đến http://www.vinadesign.vn )
  • - Hosting tặng chỉ phục vụ cho  duy nhất 01 domain www abc.xyz thỏa điều kiện trên
Một số diễn đàn đã Hosting miễn phí tại VINA Design:
Các bạn liên hệ để được tài trợ hosting tại Việt Nam cho các diễn đàn tại:
y/m: truongvotuan
Nếu bạn chưa đủ điều kiện để được tặng hosting thì lưu ý: Đặc biệt giảm giá 50% các gói hosting bất kỳ nếu người mua web host là sinh viên, học sinh. (Sao y thẻ học sinh, sinh viên đính kèm CMND khi làm thủ tục mua hosting)
Tags: Host giá rẻ, host giảm giá, host phục vụ sinh viên, host phục vụ học tập và nghiên cứu, host gia re, host giam gia, host phuc vu sinh vien, host phuc vu hoc tap, host nghien cuu, host free, host mien phi, free hosting

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Video Category 1